Nguyễn Thu Trang đăng quang Hoa hậu Miss Kim Phục Sắc 2023

13/11/2023 09:18

 

Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1999, vượt 45 thí sinh giành vương miện Miss Kim Phục Sắc, tối 8/11.

Nguyễn Thu Trang khóc khi nhận vương miện từ Chủ tịch Kim Anh Nguyễn. Cô giành được Bộ sản phẩm Kim Phục Sắc 30 triệu, bộ ảnh truyền thông trị giá 15 triệu cùng cơ hội trở thành Đại sứ Thương hiệu của Thương hiệu Mỹ Phẩm Cao Cấp Kim Phục Sắc nhiệm kỳ 2023 - 2024.

Chiến thắng của cô được lòng khán giả. Từ đầu cuộc thi, Nguyễn Thu Trang nổi bật với làn da đẹp, gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ.. Trở lại lần này, người đẹp thể hiện sự trưởng thành về phong thái, kỹ năng trình diễn. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Nguyễn Thu Trang thể hiện là cô gái chân thành, hòa đồng.

Miss KIM PHỤC SẮC Nguyễn Thu Trang trong giây phút đăng quang

Ở chung kết, người đẹp trình diễn tròn trịa trong phần thi áo dài và phần thi năng khiếu. Tại phần thi ứng xử dành cho top 3, khi nhận được câu hỏi từ NSND Trung Hiếu "Lý do vì sao bạn lại lựa chọn cuộc thi Miss Kim Phục Sắc và Nếu được lựa chọn làm Đại sứ Thương hiệu thì bạn sẽ làm những gì để hoàn thành tốt vai trò của một Đại sứ Thương hiệu", cô nói: "Bản thân trước khi trở thành đại lý em đã là một khách hàng của Kim Phục Sắc, là người yêu thích cái đẹp và đặc biệt yêu thích có 1 làn da không cần make up nên em cũng không ngần ngại lựa chọn Kim Phục Sắc là người bạn đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân và nếu ngày hôm nay được trở thành Miss Kim Phục Sắc 2023 em sẽ lan tỏa làn da khỏe – làn da pha lê đến với nhiều người hơn nữa vì với em, đẹp không cần tuổi và với một dòng sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính như Kim Phục Sắc thì em tin chắc rằng đây sẽ chính là 1 trong những sản phẩm QUỐC DÂN và được nhiều người tin dùng và yêu thích".

Trong phần thi năng khiếu của top 5, người đẹp nhận lời khen từ bộ 3 ban giám khảo NSND Trung Hiếu, Diễn viên Thanh Hương, CVCL Vũ Đức Mạnh

Á hậu 1 Nguyễn Tú Uyên, Á hậu 2 Cao Ngọc Lý cùng top 12 thí sinh Miss Kim Phục Sắc đều được Ban giám khảo đánh giá rất cao. Top 9 có các gương mặt Đào Hồng Thắm, Nguyễn Thị Sim, Vàng Hải Yến, Bạch Thị Hằng, Vũ Thị Hồng Tươi, Nguyễn Thị Đào, Phạm Hải Yến, Trần Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Anh Nhìn chung, top 9 có sắc vóc đồng đều, kỹ năng trình diễn tốt.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao, Tân Hoa hậu còn tận hưởng cuộc sống đời thường sang chảnh chẳng kém cạnh ai. Theo những hình ảnh được Nguyễn Thu Trang thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân.

 

Hiếm ai biết được Miss Kim Phục Sắc 2023 đã có gia đình, tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc bên chồng và cô con gái chery

Nguyễn Thu Trang chia sẻ: “Chồng chính là người đã động viên mình quay lại với niềm đam mê và sở thích làm đẹp”. Miss Kim Phục Sắc 2023 là 1 cơ hội đúng thời điểm để mình có thể phát triển thế mạnh của bản thân. Hiện tại, vừa là đại lý vừa là Đại sứ thương hiệu nên thời gian tới mình sẽ bận hơn nhưng chồng luôn nói: “Vợ cứ yên tâm phát triển sự nghiệp, đã có gia đình phía sau hỗ trợ” nên phần nào mình cũng yên tâm hơn”

Hy vọng với sự quay trở lại lần này, Miss Kim Phục Sắc Nguyễn Thu Trang sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình một cách xuất sắc và xin chúc Miss Kim Phục Sắc sẽ có một nhiệm kỳ thật đáng nhớ.