GIẢI BÓNG ĐÁ HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC DỊCH VỌNG A LẦN THỨ V - NĂM HỌC 2024 - 2025

30/09/2024 03:44

         Giải bóng đá học sinh trường Tiểu học Dịch Vọng A là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và hướng đến kỉ niệm 50 năm thành lập trường Tiểu học Dịch Vọng A (1974 – 2024).

Cô giáo Ngô Thị Bích Thuỷ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Dịch Vọng A phát biểu khai mạc buổi Lễ

          Lễ khai mạc giải đấu diễn ra trọng thể vào ngày 28/9/2024 với sự tham dự của 22 đội bóng đến từ các lớp khối 4 và khối 5. Giải đấu đã quy tụ 321 cầu thủ cùng toàn thể các ban chỉ đạo, ban huấn luyện và đông đảo các bậc phụ huynh đến cổ vũ. Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng, chuyên nghiệp thể hiện sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm  túc của nhà trường và cha mẹ học sinh.

Tới dự Lễ khai mạc có các vị đại biểu, khách quý: ông Nguyễn Trung Thành - Cán bộ phòng Văn Hóa thông Tin quận Cầu Giấy; ông Nguyễn Ngọc Tú - Cán bộ trung tâm VHTT-TT&Du lịch quận Cầu Giấy; bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu; ông Nguyễn Tiến Huy – Cán bộ phụ trách văn hóa, thông tin phường Dịch Vọng Hậu cùng các ông bà trong Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh nhà trường và hàng nghìn phụ huynh, học sinh tham gia cổ vũ.

Bóng đá luôn là "gia vị" đặc biệt, mang đến nhiều bất ngờ và vô vàn cảm xúc. Cứ mỗi trận đấu trôi qua, người xem đôi khi cảm thấy “thót tim” nhưng lại vỡ òa vì hạnh phúc và tan chảy vì tự hào, sẽ có niềm vui của sự chiến thắng cũng có cả những giọt nước mắt của những tiếc nuối. Song trên hết, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có thêm cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao hơn tinh thần đoàn kết giữa các tập thể.

        Từ vòng bảng đến vòng chung kết có 28 trận đấu diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn. Các trận đấu đều có những pha bóng hay, đường chuyền chính xác, kĩ năng đi bóng lắt léo và các pha xử lý bóng điệu nghệ với những đôi chân thanh thoát, những bàn thắng đẹp, tư duy chiến thuật và khả năng xử lý bóng qua mỗi trận đấu đều được thể hiện với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội đã cống hiến khán giả những trận đấu đỉnh cao cho Giải bóng đá học sinh trường Tiểu học Dịch Vọng A.

Hai trận chung kết của học sinh khối 4 và khối 5 được bình luận trực tiếp trên sân vận động và livestream trên fanpage Facebook của nhà trường với mong muốn giữ lại những khoảng khắc thi đấu, hình ảnh đẹp nhất cho giải bóng đá học sinh trường Tiểu học Dịch Vọng A. Mời khán giả đón xem để cảm nhận những điều mà không ngòi bút nào có thể miêu tả hết.

Kết quả chung cuộc xin chúc mừng:

Đội vô địch: 4G, 5D; 

Đội giải Nhì:  4A; 5M   

Đội giải Ba: 4D; 4I; 5A; 5B

Trao thưởng giải cá nhân:

Cầu thủ XS : Nguyễn Ngọc Hải Đăng - 4G; Ngô Nguyễn Nam Sơn 5D

Thủ môn XS: Phan Nhật Quang - 4G; Nguyễn Tiến Nhật Minh - 5A

Vua phá lưới: Phạm Nguyễn Hoàng Minh - 4B; Nguyễn Quốc Bảo - 5B;

       Giải đấu đã thành công tốt đẹp xứng đáng với những nỗ lực của các đội bóng, và sự tâm huyết của nhà trường trong công giáo dục toàn diện. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban huấn luyện các đội bóng, cảm ơn quý phụ huynh đã luôn đồng hành, ủng hộ mọi hoạt động Thể thao của nhà trường; cảm ơn sự quan tâm, đồng lòng của các giáo viên chủ nhiệm; sự nhiệt huyết, đam mê của các em học sinh. Chúc đội tuyển các môn Thể thao nhà trường sẽ gặt hái thêm nhiều thành tích rực rỡ hơn cho năm học 2024 - 2025.