TRƯỜNG TIỂU HỌC LƯƠNG YÊN TỔ CHỨC LỄ HỘI MÙA XUÂN 2023

18/02/2023 10:54

Mỗi dịp Tết đến, xuân về chúng ta luôn tìm về những giá trị văn hóa cội nguồn để cảm nhận hương vị ngày Tết, cảm nhận không khí vui tươi, sôi nổi, tràn đầy sức sống của mùa xuân.

Vừa qua, ngày 17/02/2023, trường Tiểu học Lương Yên đã tổ chức chương trình Lễ hội mùa xuân 2023 để chào đón mùa xuân, tạo ngày hội cũng như sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh, góp phần bồi dưỡng kĩ năng sống cho học sinh.

Cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Các em học sinh được hòa mình trong không khí ấm áp của phiên chợ ngày xuân với những gian hàng được trang trí theo phong cách cổ truyền, được mua những mặt hàng mình yêu thích, được chơi các trò chơi dân gian đòi hỏi độ khéo léo, chính xác của các em.....

Đặc biệt là nội dung chung khảo Hội thi “Vũ điệu mùa xuân” hấp dẫn, lôi cuốn của 8 nhóm nhảy đến từ các lớp khối 3 + 4 + 5 và phần biểu diễn thời trang độc đáo, ấn tượng, mang hơi thở mùa xuân của các siêu mẫu nhí lớp 1 + 2.

Các em học sinh lớp 3A1 và cô giáo chủ nhiệm.

Tiết mục thời trang tái chế khối 1

Ngoài ra, nhân dịp Lễ Hội mùa xuân nhà trường còn dành những bao lì xì nhỏ xinh dành tặng các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng quà các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Còn nữa, phần rút thăm trúng thưởng cũng là một hoạt động khiến các em rất yêu thích tại Lễ hội mùa xuân. 

Các vị đại biểu tham quan gian hàng tại hội chợ xuân

Chương trình Lễ hội mùa xuân 2023 của trường Tiểu học Lương Yên đã kết thúc nhưng dư âm của buổi lễ sẽ còn đọng lại mãi trong mỗi chúng ta. Thực sự là 1 kỷ niệm thật đẹp!!!!!