Sản phẩm dinh dưỡng Wintop được xướng tên trong Top 5 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 - Asia’s Top Brands Award 2024

16/07/2024 04:48

Vừa qua, tại Hà Nội, Wintop được vinh danh tại Top 5 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 - Asia’s Top Brands Award 2024. Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024 và thu hút sự quan tâm của đông đảo của doanh nghiệp và công chúng.

Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024 là một sự kiện được tổ chức thường niên do Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan hữu quan tổ chức. Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao chứng nhận "Thương hiệu hàng đầu Châu Á", “ Sản phẩm – Dịch vụ vì quyền lợi người tiêu dùng” “Doanh nghiệp phát triển bền vững Châu Á Thái Bình Dương”; “Nhà lãnh đạo bản lĩnh, trí tuệ thời kỳ hội nhập Quốc tế”, nhằm ghi nhận và biểu dương những thành tựu xuất sắc của các doanh nhân, doanh nghiệp đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

 Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024 được đưa tin trên sóng truyền hình VTV1

Wintop - Top 5 Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024

Trải qua nhiều vòng đánh giá, xét duyệt khắt khe và vượt qua hàng ngàn thương hiệu, Wintop đã chinh phục Ban tổ chức và vinh dự nằm trong Top 5 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024. Đây là minh chứng nỗ lực không ngừng nghỉ của Wintop trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, cũng như thể hiện niềm tin yêu và hài lòng của hàng triệu khách hàng dành cho nhãn hàng.

Đại diện Wintop chia sẻ: “Giải thưởng Top 5 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 - Asia's Top Brands Award 2024 là niềm tự hào to lớn đối với Wintop, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Wintop.”

Đại diện nhãn hàng Wintop lên nhận giải thưởng tại Lễ công bố Thương hiệu hàng đầu châu Á 2024

Wintop - Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình

Với phương châm mang đến “Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình", Wintop cam kết không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Wintop luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mọi lứa tuổi. Các sản phẩm Wintop được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm. Wintop đã và đang được tin dùng bởi hàng triệu bà mẹ Việt Nam, là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Các dòng sữa của Wintop

Hiện nay sản phẩm dinh dưỡng Wintop đã có mặt rộng rãi khắp cả nước. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm này tại các đại lý phân phối hoặc đặt hàng qua website chính thức của Wintop.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: www.facebook.com/wintop.vn

Website: https://wintop.vn