NTK Trần Thanh Mẫn đưa thương hiệu thời trang Việt lên sàn diễn Bangkok Kids International Fashion Week 2024

08/05/2024 09:32

Tuần lễ Thời trang Trẻ em Quốc tế Bangkok 2024 (Bangkok Kids International Fashion Week - BKIFW 2024) đã chính thức khép lại với màn trình diễn đầy ấn tượng của NTK Trần Thanh Mẫn và bộ sưu tập "Symphony Of Galaxy". Đây là một điểm nhấn đặc biệt, một lần nữa đánh dấu sự thành công của thương hiệu thời trang Việt Nam trên sàn runway quốc tế.

(NTK Trần Thanh Mẫn cũng các mẫu nhí tại Bangkok Kids International Fashion Week 2024)

NTK Trần Thanh Mẫn chia sẻ rằng BST đã được lên kế hoạch chỉn chu và được cắt may trong vòng nhiều tháng liền trước ngày diễn ra BKIFW2024. Ngoài ra, BST sử dụng các chất liệu cao cấp như tafta, da bóng, voan và vải tuýt mềm mại được sử dụng một cách khéo léo, kết hợp cùng kỹ thuật drapping tạo khối tinh tế khiến các thiết kế vừa mang đến sự thanh lịch, sang trọng, vừa đảm bảo sự thoải mái cho người mặc, giúp các bé tự tin sải bước trên sàn catwalk và tỏa sáng một cách rực rỡ nhất.

(Những bước chân chuyên nghiệp của mẫu nhí trong BST "Symphony Of Galaxy" trên sàn diễn BKIFW2024)

(Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo, lấp lánh của dải ngân hà, "Symphony Of Galaxy" là một hành trình khám phá vũ trụ đầy diệu kỳ)

BST nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ các chuyên gia thời trang, các NTK cũng như hàng nghìn người tham dự sự kiện. Với thành công này, NTK Trần Thanh Mẫn đã góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu thời trang Việt Nam trên bản đồ thời trang quốc tế. Đây là một niềm tự hào cho ngành thời trang Việt Nam và là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế trẻ tuổi khác.

(Các mẫu nhí thần thái khi diện thiết kế đến từ BST "Symphony Of Galaxy")

NTK Trần Thanh Mẫn chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được mang thương hiệu thời trang Việt Nam đến với BIFW2024. Đây là một sự kiện thời trang danh tiếng và uy tín, thu hút sự chú ý của đông đảo những người yêu thích thời trang trên thế giới. Tôi hy vọng rằng Bộ sưu tập "Symphony Of Galaxy" sẽ góp phần khẳng định vị thế của thời trang Việt Nam trên bản đồ thời trang quốc tế."

(NTK Trần Thanh Mẫn và các model kids tại BKIFW2024)

Những dấu ấn khó phai của BST "Symphony Of Galaxy" tại Bangkok Kids International Fashion Week 2024 là minh chứng cho tài năng và sự sáng tạo của NTK Trần Thanh Mẫn. Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những bộ sưu tập độc đáo và đầy cảm hứng cho các tín đồ thời trang trong tương lai.

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế khác trong BST “Symphony Of Galaxy” tại Bangkok Kids International Fashion Week 2024:

Tham khảo thêm các thiết kế của Nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn tại:

(Facebook) : https://www.facebook.com/share/4Q9qLdwL1VACLN7F/?mibextid=LQQJ4d